Vô vàn công dụng hạt lanh organic

Tất cả công dụng hạt lanh organic

hạt lanh Flaxseed (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp thu chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường ngày.

Tất cả tác dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed.

- hạt lanh organic giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh. hạt lanh organic mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hạt lanh organic vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh organic trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm nom da được làm từ dầu hạt Flaxseed lanh úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh organic tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác vàng trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy duy nhất do nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi sóc da thiên nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh úc bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Tất cả tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

0 nhận xét: